Nội dung bài viết HD320 bồn 22 khối
HDDQ - Xe Hyundai xitec 4 chân HD320 chở xăng dầu với thiết kế bồn 22 khối được chia thành 5 ngăn, thành bồn thiết kế theo dạng mo, giảm chấn động, áp lực khi hàng hóa va đập trong thành bồn, các mỗi hàng được hàng liền mạch đảm bảo chất lượng trong thời gian dài mà không bị rạng nứt bên trong thân bồn. Sản phẩm thiết kế chất lượng từ nhà máy Hyundai nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.HD320 chở xăng dầu 22000 lít có thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ của Hyundai.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA XE BỒN CHỞ XĂNG DẦU 22 KHỐI HYUNDAI HD320 4 CHÂN:
- Xe HD320 đóng téc chở xăng dầu có trọng lượng bản thân là: 13.570 Kg
- Trọng lượng toàn bộ của xe HD320 chở xăng 22 khối: 30.000 Kg
- Xe có tải trọng hàng hóa: 16.280 Kg
- Kích thước xitec 22 khối: 7330 x 2430 x 1620 mm
- Kích thước tổng thể của xe chở xăng dầu 22 khối là: 11.680 x 2500 x 2450 mm
- Xe sử dụng động cơ D6AC với công suất 340 Ps, dung tích xi lanh 11.149 cm3
- Téc chia thành 4 ngăn với tổng thể tích là 22000 lít, phù hợp trên xe HD320 có động cơ D6AC (máy cơ. ga cơ). Thể tích từng ngăn có thể thay đổi theo nhu cầu của khách hàng.
QUY CÁCH ĐÓNG BỒN 22 KHỐI CHỞ XĂNG DẦU TRÊN NỀN XE HD320 HYUNDAI 4 CHÂN:
Bồn chuyên dụng chở xăng 22 m3 – 5 ngăn thích hợp lắp đặt trên nền xe Hyundai HD320 (340ps) với các chi tiết cụ thể như sau:
- Chất lượng: mới 100%
- Thân bồn, vách ngăn Xitec 26 khối được đóng bằng thép SS400 dày 4mm
- Chân bồn: thép SS400 dày 5mm
- Xương cặp vách: thép V50
- Hệ thống đường ống Ø90
- Cốp hông: 02 cốp dạng hộp tròn/vuông chạy song song cặp thân bồn
- Van xả: Van bi Ø90 (05 van- hiệu Sera, Đài Loan)
- Khớp nối nhanh có nắp chụp: Ø90 (05 bộ)
- Ống xả dời ra phía trước: Ø114
- Giá đựng bình chữa cháy : 02 bộ
- Cản hông: thép hộp 60×30
- Cản sau: Thép dày 4mm
- Vè chắn bùn: Thép dày 1,5mm
- Cầu thang phía sau: thép Ø27 (01 cái)
- PTO, láp truyền động (01 bộ)
- Đường ống bơm: Ø90
- Sơn hoàn thiện: theo yêu cầu bên mua (xác nhận mẫu trước khi sơn)
- Hệ thống công nghệ của Xitec HD320 22 khối:+ Hệ thống bơm cánh gạt kiểu Blackmer (công nghệ Mỹ, sản xuất tại Thượng Hải, Trung Quốc), mới 100%, lưu lượng 30m3/h – sản phẩm được tin dùng trong hệ thống xe xăng dầu Petrolimex. Bảo hành 1 năm. (Đã bao gồm PTO)
+ Hệ thống an toàn – phòng cháy chữa cháy (2 bình chữa cháy dạng bột 8kg)
+ Hệ thống van đáy đóng khẩn cấp sử dụng khí nén, đóng khẩn cấp khi xảy ra sự cố. Cách ly hoàn toàn xăng dầu trong bồn khỏi nguồn cháy, đảm bảo an toàn tài sản và con người trong trường hợp xảy ra sự cố cháy nổ.+ Hệ thống thu hồi hơi theo quy định của Cục đăng kiểmVách ngăn bồn được thiết kế dạng mo, giảm áp lực khi va đập với thành bồn.
THÔNG TIN KỸ THUẬT VỀ XE NỀN (CABIN SATXI) HYUNDAI HD320 4 CHÂN:
Xe Tải Hyundai HD320 4 chân gồm có hai loại động cơ: D6AC 340 mã lực, với thiết kế ga cơ máy cơ, xe phù hợp đóng bồn với thể tích lên 22 khối xăng dầu, còn loại động co khác là D6CA 380 mã lực, thiết kế ga điện máy điện, xe có tải trọng bản thân lớn hơn HD320 máy cơ do đó thể tích đóng xăng dầu chỉ được 21000 lít. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu Xe tải Hyundai HD320 máy cơ lẫn máy điện.
Hyundai HD320 – Sự Sáng Tạo – Sự Đột Phá Nhắc đến sản phẩm Hyundai HD320 4 CHÂN máy cơ ga cơ, có lẽ đây là chiếc xe mà nhiều cánh tài xế ao ước điều khiển. Vào những năm trước năm 2014 xe Hyundai HD320 với tổng trọng tải đến 32 Tấn, các chủ đầu tư có hàng hóa chạy từ Nam ra Bắc hoặc ngược lại hay các cung đường Tây Nguyên, miền Tây, Sài Gòn… Xe Tải Hyundai HD320 máy cơ, ga cơ gần như không có đối thủ và tải trọng, sự khỏe mạnh của nó. Tải trọng hàng hóa khi ấy chỉ 20 Tấn, nhưng gần như đều chở đến 50 Tấn, mà xe vẫn hoạt động tốt. Năm 2014 và 2015 với số lượng xe hạn chế so với nhu cầu người tiêu dùng, thời điểm ấy, có người phải đặt hàng đến nữa năm để đợi xe về. Hiện nay, với kinh nghiệm từ những năm trước, năm 2016 xe tải hyundai HD320 dường như không còn nóng nữa. Và trong bài viết này, tác giả xin giới thiệu dòng sản phẩm Hyundai HD320 ga cơ, máy cơ: Kiểu Cabin xe tải gắn cẩu Hyundai HD320 4 chân
NGOẠI THẤT XE TẢI GẮN CẨU HYUNDAI HD320 4 CHÂN
Ngoại thất xe tải hyundai HD320 4 chân 19 tấn cả ga cơ và và điện được thiết kế hài hòa, vững chắc. Xe sử dụng đèn chiếu sáng sương mù, chiếu xa gần hơn hẳng các dòng xe khác. Cần gạt nước của xe Hyundai HD320 4 chân được thiết kế theo 3 cấp bật nhanh chậm tự động khác nhau, linh hoạt trong mọi thời tiết. Nói về gò má của xe tải Hyundai HD320, điều này có sự uyển chuyển nhẹ của động học, xe lướt nhanh nhưng không tạo sức ma sát với không khí, tiết kiệm nhiên liệu, cũng như êm ái trên cung đường. Xe HD3204 chân Hyundai sử dụng mâm đúc vỏ nguyên bản không ruột có thông số 12R22.5.
Ngoại thất HD320
NỘI THẤT XE BỒN CHỞ XĂNG DẦU HYUNDAI 22 KHỐI HD320
Nội thất HD320 4 chân
Cabin HD320 thiết kế với kiểu dáng vừa phải của người dùng Việt, khoang cabin thoải mái với 2 ghế ngồi, ở giữa có khay để đựng nước uống, học để các giấy tờ đi đường. Sau hai ghế thiết kế thêm giường nằm, rất thoải mái cho 1 người, mặt lưng cabin HD320 có kính mica, giúp dễ dàng quan sát phía sau buồng lái. Hyundai 4 chân HD320 sử dụng tay lái gật gù, linh hoạt với các kiểu lái xe cũng như ngoại hình của bác tài người Việt, bên cạnh đó ghế tài của HD320 có trợ lực hơi, tự động cân chỉnh theo cân nặng của tài xế, có thể kéo trượt trước sau để thoải mái nhất khi vận hành xe. Cần lái thiết kế phù hợp dễ cầm nắm với 2 tầng số nhanh chậm cùng 10 số tiến 2 số lùi, ổ khóa thiết kế với đèn chiếu huỳnh quang dễ dang tra chìa khóa trong bóng tối. Nội thất của xe Hyundai HD320 4 chân 19 tấn thiết kế với đầy đủ máy lạnh, radio, học đựng đồ nằm trong tầm với của tài chính và tài phụ.
ĐỘNG CƠ, HIỆU SUẤT HD320 CHỞ XĂNG DẦU 22 KHỐI
Động cơ HD320 bồn chở xăng dầu
HỆ THỐNG AN TOÀN CỦA HD320 CHỞ BỒN XĂNG DẦU 22 KHỐI
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA CABIN SATXI HD320
MODEL | HD320 | |
Cab type (Loại xe) | Ô tô tải | Ô tô tải |
Kiểu Cabin | Cabin có giường nằm | |
Drive System (Hệ thống lái) | LHD 8 x 4 | |
Application Engines (Loại động cơ) | D6AC | D6CA3H |
Dimemsions (mm) Kích Thước | ||
Ovecall Kích thước bao ngoài (Dài x rộng x Cao) | 12.245 x 2495 x 3130 | |
Kích thước bao ngoài (Dài x rộng x Cao) Thùng mui bạt | 12.200 x 2.500 x 3.900 | |
Kích thước lọt lòng thùng (Dài x rộng x Cao) | 9.700 x 2360 x 2.450 | |
Wheel Base (Chiều dài cơ sở) | 7850 (1700 + 4850 + 1300) | |
Vệt bánh xe (trước/sau) Wheel Tread (Chiều ngang cơ sở) | 2040 / 1850 | |
Min. Ground Clearance (Khoảng sáng gầm xe) | 275 | |
Overhang (Góc thoát) (Front (Trước)/ Rear (Sau) | 1925 / 2470 | |
Weight (Kg) (Trọng lượng) | ||
Empty Vehicle Weight (trọng lượng bản thân) Cabin chassi/thùng mui bạt | 10.200 / 12.920 | 10.510 / 13.170 |
Tác dụng lên trục trước/sau Thùng mui bạt | 6225 / 39953505 + 3505 / 2955 + 2955 | 6475 / 40353530 ×2 / 3055×2 |
Max. Gross Vehicle Weight Trọng lượng toàn bộ.Thùng mui bạt | 36.70031.000 | |
Phân bổ Front (Trước)/Rear (Sau) | 13000/ 18000 x 2 | |
Calculated Performance (Thông số đặc tính) | ||
Max. Speed (Km/h) tốc độ tối đa | 104 | |
Max. Gradeability (tan0) % (Khả năng leo dốc) | 34.6 | 42.2 |
Min. Turning Radius (m) (Bán kính vòng quay tối thiểu) | 11.7 | |
Specifications Thông số khung gầm | ||
Model | D6AC | D6CA3H |
Displacement (Dung tích) | 11.139 cm3 | 12.920 cm3 |
Loại động cơ | Turbo tăng áp, 4 kỳ, làm mát bằng nước, Phun nhiên liệu trực tiếp, động cơ diesel | |
Đường kính xylanh x hành trình pitong (mm) | 130 x 130 | 133 x 155 |
Công suất Max. Power / Torques ( ps / kg.m) Mã lực | 340 / 2000138 (1350) / 1200 | 340 / 2000160 (1568) /1500 |
Tiêu chuẩn khí thải | Euro2 | Euro2 |
Hệ thống làm mát | Làm mát tuần hoàn, cưỡng bức bằng bơm ly tâm | |
Battery (Máy phát điện) | 24V – 60A |
MODEL (LOẠI XE) | HD320 | ||
Hệ thống nhiên liệu | Bơm nhiên liệu | Bosch | Hệ thống Delphi EU |
Điều tốc | Cơ khí, tùy chỉnh theo tốc độ động cơ | Điều khiển điện tử | |
Lọc dầu | Màng lọc dầu thô và tinh | ||
Hệ thống bôi trơn | Dẫn động | Được dẫn động bằng bơm bánh răng | |
Lọc dầu | Màng mỏng nhiều lớp | ||
Làm mát | Dầu bôi trơn được làm mát bằng nước | ||
Hệ thống van | Van đơn, bố trí 02 van /1 xy lanh | ||
Ly hợp | |||
Kiểu loại | Đĩa đơn ma sát khô, dẫn động thủy lực trợ lực chân không | ||
Đường kính dĩa ma sát | Trong | Ø430 | |
Ngoài | Ø242 | ||
Transmission (Hộp số) | |||
Model | M12S2 x 5 | ||
Kiểu loại (Type) | Cơ khí dẫn động thủy lực 10 số tiến 2 số lùi | ||
Dầu hộp số | Tiêu chuẩn SAE80W | ||
Trục Các – đăng | |||
Mode | S1810 | ||
Kiểu loại | Dạng ống, thép đúc | ||
Đường kính x độ dày | Ø113.3 x 6.6t | ||
Cầu sau | |||
Model | D12HT | ||
Kiểu loại (Type) | Giảm tải hoàn toàn | ||
Tải trọng cho phép (Kg) | 26.000 (13000 x 2) | ||
Tỷ số truyền cầu sau | 6.166 | ||
Dầu bôi trơn | Tiêu chuẩn SAE 80/90W | ||
Cầu trước | |||
Kiểu loại | Dầm một | ||
Tải trọng cho phép (Kg) | 6.550 x 2 | ||
Lốp và Mâm | |||
Kiểu loại | Trước đơn/sau đôi | ||
Lốp/Mâm | 12R22.5 – 16PR |
Kích thước sát xi xe tải hyundai hd320
Một số hình ảnh của xe xitec chở xăng dầu Hyundai 4 chân HD320 22 khối:
Ngoài ra chúng tôi đã đóng các loại bồn khác như: