Nội dung bài viết HD99 gắn cẩu Unic 3 tấn V344
HDDQ - Xe tải Hyundai HD99 gắn cẩu 3 tấn Unic URV344 mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian. Là sản phẩm của sự kết hợp tinh tế giữa 2 dòng thương hiệu ô tô (Hyundai Hàn Quốc) và cần cẩu (Unic, Nhật Bản) có tiếng trên thế giới, xe được cải tiến để phù hợp với thị hiếu và nhu cầu người dùng tại thị trường Việt Nam. Xem thêm:
- XE TẢI CẨU HYUNDAI HD99 GẮN CẦN UNIC 3 TẤN (3 KHÚC, 4 KHÚC)
- XE TẢI HD210 GẮN CẨU 3 TẤN HKTC HLC-3014M
- XE TẢI HD210 GẮN CẨU 3 TẤN UNIC UR-V 344
- XE TẢI HD99 GẮN CẨU TADANO ZE304 | XE TẢI GẮN CẨU 3 TẤN
- XE TẢI HD99 GẮN CẨU UNIC 3 TẤN 5 KHÚC UR-V345
- XE TẢI HYUNDAI 3 CHÂN RÚT HD210 GẮN CẨU 3 TẤN UNIC 340
- XE TẢI HYUNDAI HD99 GẮN CẨU 3 TẤN TADANO TM-ZE303MH
THÔNG SỐ XE TẢI HD99 ĐÃ GẮN CẨU 3 TẤN UNIC UR-V344:
HD99 6.5 tấn gắn cẩu Unic 3 tấn
Xe tải HD99 gắn cẩu Unic URV344 có thiết kế 2 trục linh hoạt với khoảng cách trục là 3735 mm. Sở hữu kích thước tổng quát sau khi gắn cẩu: chiều dài 6750 mm, chiều rộng 2200 mm, chiều cao 2970 mm. có trọng lượng bản thân sau khi gắn cẩu là 4,2 tấn và khối lượng hàng hóa chuyên chở cho phép khi tham gia giao thông không cần xin phép là 5,5 tấn. Phân bố cầu trước là 2365 kg, cầu sau là 1930 kg. Xe được tăng cường các thanh giằng với nhiệm vụ phân bố một cách hiệu quả tải trọng trên khung xe bằng kỹ thuật liên kết đinh tán. Có kích thước lọt thùng (dài x rộng x cao) lần lượt là 4300 x 2060 x 500 mm. có công thức bánh xe là 4x2, bánh trước và sau đều sử dụng cỡ lốp 7.50 - 16; chỉ số vệt bánh trước/sau là 1650/1495 mm.
Thông số chi tiết của xe tải HD99 gắn cẩu Unic URV344
KÍCH THƯỚC (mm) | |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : | 6750 x 2200 x 2970 |
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : | 4300 x 2060 x 500/--- |
Khoảng cách trục : | 3735 |
Vết bánh xe trước / sau : | 1650/1495 |
Số trục : | 2 |
Công thức bánh | 4 x 2 |
TRỌNG LƯỢNG (KG) | |
Trọng lượng bản thân : | 4295 |
Phân bố : - Cầu trước : | 2365 |
- Cầu sau : | 1930 |
Tải trọng cho phép chở : | 5500 |
Số người cho phép chở : | 3 |
Trọng lượng toàn bộ : | 9990 |
ĐỘNG CƠ | |
Nhãn hiệu động cơ: | D4DB |
Loại động cơ: | 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp |
Thể tích : | 3907 cm3 |
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : | 96 kW/ 2900 v/ph |
Nhiên liệu sử dụng | Dầu Diesel |
LỐP XE | |
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: | 02/04/---/---/--- |
Lốp trước / sau: | 7.50 - 16 /7.50 - 16 |
HỆ THỐNG PHANH | |
Phanh trước /Dẫn động : | Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không |
Phanh sau /Dẫn động : | Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không |
Phanh tay /Dẫn động : | Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí |
HỆ THỐNG LÁI | |
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : | Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực |
Ghi chú: | Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu UNIC model URV344 (Spec K) có sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế là 3030 kg/2,6 m và 480 kg/9,81 m (tầm với lớn nhất); - Giấy chứng nhận này chỉ có hiệu lực đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2017. |
Thông số cẩu Unic URV344:
Tập đoàn Furukawa Unic là một trong những nhà sản xuất cần cẩu thủy lực lớn nhất tại Nhật Bản. Các sản phẩm cần cẩu mang thương hiệu Unic đều là một tiêu chuẩn vàng cho dòng cẩu trong nhiều thập kỷ qua. Nổi bật bởi khả năng vận hành linh hoạt và mạnh mẽ đáp ứng được hiệu quả làm việc cao được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu UNIC model URV344 có thiết kế 4 đoạn với sức nâng tối đa là 3,2 tấn tại 2m6 và 480 kg tại 9m81. Với trọng lượng bản thân là 1,1 tấn; bán kính làm việc từ 0m67 đến 9m81, chiều dài ra cần từ 3m41 đến 10m, góc nâng cần từ 1 đến 78 độ, không giới hạn góc quay. Cẩu Unic URV344 vận hành bằng thủy lực, có hệ thống gập móc cần tự động.
Cẩu Unic 3 tấn V344
Thông số cần cẩu Unic URV344:
MODEL | UR-V344 (4 đoạn) |
Kích thước | - Số đoạn: 04 - Chiều cao móc tối đa: 11,4 m - Bán kính làm việc: 0,67 ~ 9,81 m - Chiều dài cần: 3,41 ~ 10,00 m |
Trọng lượng | 1135 kg |
Màu sắc | Đỏ |
Hệ thống chuyên dùng | Trang thiết bị an toàn: - Van giảm áp mạch dầu thủy lực - Van đối trọng xy lanh nâng hạ cần cẩu và thu vào/giãn ra cần cẩu - Van kiểm tra điều khiển bằng dẫn hướng cho xy-lanh chân chống đứng - Chỉ báo góc cần cẩu có chỉ báo tải - Then cài an toàn cho móc - Hãm tời bằng cơ tự động - Đồng hồ báo tải - Còi báo động quấn cáp quá căng |
Trang thiết bị tùy chọn | - Hệ thống gập móc cần tự động |
Phương thức vận hành | Vận hành bằng thủy lực |
Lưu ý | - Mở rộng hết mức tất cả chân chống, khi xe cân bằng trên bề mặt vững chắc, ngang bằng. - Tải trọng định mức được thể hiện trong biểu đồ dựa vào lực bền cẩu chứ không vào độ ổn định. - Tải trọng định mức được thể hiện phải giảm tương ứng tải trọng xe, tình trạng có tải của xe tải, vị trí lắp đặt cẩu, gió, tình trạng mặt đất và tốc độ vận hành. - Khối lượng của móc (30kg), các dây treo và bất cứ phụ kiện nào lắp vào cần cẩu hoặc phần chịu tải phải được trừ đi khỏi các tải trọng định mức nêu trên trong biểu đồ. - Theo đúng chính sách của chúng tôi, không ngừng cải tiến sản phẩm, mọi đặc tính kỹ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước. |
Quy cách đóng thùng:
Gia cường khung đế lắp cẩu: – Làm khung đế cẩu kết hợp với đà dọc thùng bằng sắt chấn U120, dùng 2 cây sắt la hàn tạo hộp. Bên trong được gia cường bằng các xương tăng cứng chạy dọc theo đế cẩu. – Làm 03 cây đà ngang đế cẩu bằng sắt chấn U100 kết hợp với sắt la hàn tạo hộp. Đóng mới 01 thùng lửng có qui cách sau: – Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC): 4300x2050x530 mm. – Đà dọc sắt đúc U120; đà ngang sắt đúc U100 (13 cây đơn). – Sàn sắt gân chống trượt dày 3mm. – Trụ bửng sắt đúc U140 (làm trụ sống). – Khung vách trước dùng sắt đúc U65. – 05 bửng cao 530mm. Khung xương bửng dùng hộp []80x40x1,5mm và hộp [] 60x30x1,5 mm. Ốp vách trong tole phẳng dày 1.5mm. – Bản lề, khóa bửng sắt. – Vè inox 430 dày 1.2mm. – Cản hông sắt hộp []60x30x1,2mm, cản sau sắt U100 sơn vàng đen. – 04 bát chống xô bằng sắt U100. – 08 bu-lông quang M16. – Lót đà dọc sát xi bằng gỗ dày 30mm.
Hyundai HD99 gắn cẩu Unic 3 tấn
NGOẠI THẤT HD99 – CẢM GIÁC MẠNH MẼ, THIẾT KẾ ĐẦY KHOA HỌC
Ngoại thất Xe tải cẩu 3 tấn được thiết kế theo dạng khí động học, mặt nạ ga lăng được thiết kếdưới dạng tản nhiệt, đồng thời với việc làm mát động cơ còn giúp điều hòa nhiệt độ trong nội thất cabin. Cụm đèn Xe tải HD99 gắn cẩu 3 tấn sử dụng công nghệ đèn pha Halogen giống như các dòng xe tải nặng được nhập khẩu nguyên chiếc. Kính chiếu hậu thiết kế đẹp, gọn nhưng lại giúp tài xế quan sát tốt hơn. Góc cửa mở đến 70 độ, rất dễ dàng cho việc lên xuống cabin.
Ngoại thất HD99
NỘI THẤT HD99 – SANG TRỌNG, THOẢI MÁI, NHIỀU TIỆN ÍCH
Nội thất được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại nhất. Hệ thống thắng, côn, ga được thiết kế rộng rãi, dễ dàng sử dụng, hộc đựng hồ sơ tiện dụng, tay lái được hỗ trợ thủy lực, dễ dàng và nhẹ nhàng trong việc điều khiển xe, kính được thiết kế chỉnh điện, ghế ngồi cabin được thiết kế thoải mái, linh hoạt chỗ tựa cho mọi đối tượng người dùng, cùng với đó taplo Xe tải HD99 gắn cẩu Unic 3 tấnđược thiết kế dưới dạng vân gỗ, mang lại cảm giác sang trọng cho xe.
Nội thất sang trọng của Hyundai HD99
ĐỘNG CƠ HD99 – MẠNH MẼ, TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU
Xe tải Hyundai HD99 sử dụng động cơ D4DB, cảm giác mạnh mẽ nhưng tiết kiệm được nhiên liệu tiêu thụ. Động cơ này được nhà máy Đô Thành nhập khẩu theo tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc. Khung gầm Hyundai HD99 được nhập khẩu từ Hàn Quốc, với thép được xử lý nhiệt, công nghệ gia công tốt nhất tạo sự đàn hồi cũng như chịu lực tốt nhất cho Hyundai HD99. Để tạo sự linh hoạt cũng như thuận tiện cho việc sữa chửa, xe cẩu 3 tấn còn được bố trí thùng dụng cụ để bỏ phụ tùng.
Động cơ mạnh mẽ được sử dụng trên HD99