Lời đầu tiên, xin gửi đến quý khách hàng lời cám ơn chân thành nhất và chúc quý khách hàng gặt hái được nhiều thành công trên con đường kinh doanh.
Đó là tiền đề cho sự phát triển bền vững của Hyundai Xa Lộ. Tất cả sản phẩm và dịch vụ của công ty đều hướng đến giá trị lợi ích của khách hàng. Để thực hiện được điều đó, tập thể Hyundai Xa Lộ chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.
Với lợi thế là đại lí 3S ủy quyền của Hyundai Thành Công, Hyundai Xa Lộ luôn dẫn đầu thị trường về cung cấp các dòng xe thương mại Hyundai nhập khẩu với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi bán của Hyundai Xa Lộ luôn được chú trọng hàng đầu và được khách hàng đánh giá cao.
Hiện nay, Hyundai Xa Lộ đang cung cấp ra thị trường cả nước các dòng xe tải, xe đầu kéo, xe trộn, xe ben và các dòng xe chuyên dụng. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp kèm theo dịch vụ đóng thùng, đóng bồn, gắn cẩu theo yêu cầu của quý khách hàng..
Logo thương hiệu Hyundai Độc Quyền:
Logo Hyundai Độc Quyền
Bằng cả tấm lòng và sự nhiệt huyết, Hyundai Xa Lộ tin rằng quý khách hàng sẽ luôn mở rộng vòng tay hợp tác để ngày càng xiết chặt mối quan hệ đôi bên. Đó cũng chính là thông điệp mà Hyundai Xa Lộ muốn chia sẻ và tri ân quý khách hàng gần xa.
Trân trọng kính chào!
THÔNG TIN CHUNG
Tên công ty : CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI ( HYUNDAI XA LỘ)
Tên tiếng Anh : Development for Constructional and Commerce Co., Ltd
Tên viết tắt : DCC CO., LTD
Giám đốc : Bà Nguyễn Kim Cương
Địa chỉ : Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội
Điện thoại : 0961 927 493 Fax : 0613 931 888
Email : letuancanh.997@gmail.com
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH Ô TÔ HYUNDAI tại HYUNDAI XA LỘ
1/ Bước 1: Sau khi đàm phán thành công về thương vụ mua bán xe các công việc kế tiếp giữa nhà phân phối và khách hàng được thực hiện như sau
Đối với Đại lý
– Cấp sổ bảo hành ô tô hyundai và sách hướng dẫn vận hành, kèm theo danh sách trạm dịch vụ bảo hành của Hyundai trên lãnh thổ Việt Nam.
– Kiểm tra kỹ thuật xe trước khi bàn giao xe cho khách hàng.
Đối với khách hàng là các công ty thương mại:
– Cấp sổ bảo hành ô tô Hyundai kèm theo danh sách trạm dịch vụ bảo hành của Hyundai trên lãnh thổ Việt Nam.
– Kiểm tra kỹ thuật xe trước khi bàn giao xe cho khách hàng (ghi đầy đủ thông tin khách hàng (công ty thương mại) vào trong sổ bảo hành: kiểu, đời xe, số khung, số máy, ngày giao xe và đóng dấu) Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục chuyển quyền đứng tên phương tiện trong sổ bảo hành cho khách hàng sau khi bàn giao xe.
Đối với Khách hàng
– Cử người cán bộ quản lý xe hoặc lái xe tiếp nhận và nắm bắt đầy đủ thông tin về vận hành, nguyên tắc và chế độ bảo dưỡng định kỳ trong thời gian đầu sử dụng xe.
– Xác nhận cam kết sử dụng, bảo dưỡng và tuân thủ nghiệm ngặt các điều kiện bảo hành của nhà máy Hyundai (ghi đầy đủ thông tin tên người mua, số khung, số máy, ngày giao xe và đóng dấu) và ký xác nhận vào sổ bảo hành.)
2/ Bước 2:
Đối với Khách hàng
– Sau khi xác nhận vào sổ bảo hành, photo 2 bản và gửi lại cho Đại lý để được lưu trữ thông tin (01 bản lưu tại công ty, 01 gửi cho đại lý (nếu có))
3/ Bước 3: Khi xảy ra sự cố kỹ thuật
Đối với Khách hàng
– Căn cứ vào danh sách các trạm dịch vụ ủy quyền của tổng đại lý phân phối, liên hệ ngay với trạm dịch vụ gần nhất khi xe gặp vấn đề để được tư vấn giải quyết tình huống.
– Đưa xe đến trạm bảo hành gần nhất để được hướng dẫn chế độ áp dụng bảo hành theo quy định.
– Tuyệt đối không được tự ý tháo rời và sữa chửa (vì đây là quyền lợi của khách hàng.)
– Xuất trình sổ chứng nhận bảo hành do đại lý cấp cho trạm dịch vụ ủy quyền để được bảo hành.
– Nếu trong quá trình xe được bảo trì bảo dưỡng mà trạm dịch vụ gây khó dễ, bất hợp tác hoặc gây sai phạm, mọi ý kiến đóng góp phàn nàn xin gọi hoặc gửi về tổng đại lý phân phối để được tư vấn giải quyết, khắc phục vấn đề, đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng.
BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ
Sau khi đưa xe vào khai thác sử dụng tại các thời điểm hành trình đi được 1.000 km, 5.000 km và 10.000 km đầu tiên, Quý khách cần thiết phải mang xe đến trạm dịch vụ của chúng tôi để được kiểm tra và bảo dưỡng.
Trong những lần kiểm tra bảo dưỡng trên Quý khách được miễn chi phí tiền công.
Ngoài ra Quý khách vui lòng thanh toán tiền các vật tư cho công việc bảo dưỡng như :
– Nhớt động cơ
– Lọc nhớt động cơ
– Lọc nhiên liệu
– Lọc gió .v.v..
Những vật tư kể trên phục vụ cho công tác bảo dưỡng theo định kỳ được nhà sản xuất khuyến cáo cần được thực hiện để xe của Quý khách hoạt động luôn được tốt, bền và hiệu quả hơn .
CÔNG VIỆC KIỂM TRA HẰNG NGÀY
- Mức nhiên liệu, tình trạng, sự rò rỉ: Chất giải nhiệt động cơ, dầu động cơ, dầu hộp số, dầu trợ lực phanh, bơm dầu trợ lực lái, dầu ly hợp (dùng cho hệ thống thủy lực)
- Lốp xe: Kiểm tra áp suất lốp, độ mòn hoặc hỏng hóc.
- Thiết bị hoạt động: Hệ thống đèn, kèn, phanh dừng, hệ thống lái, bàn đạp ly hợp, bàn đạp phanh.
- Hệ lưu dẫn: Kiểm tra bộ phận tách nước và ống dẫn lưu nếu cần thiết.
KIỂM TRA ĐỊNH KỲ: 1.000KM, 5.000KM, 10.000KM, 20.000KM, 30.000KM, 40.000KM, 50.000KM, 60.000KM, 70.000KM, 80.000KM, 90.000KM, 100.000KM.
PHỤ TÙNG HYUNDAI NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG
Để đáp ứng nhu cầu sửa chữa, thay mới của khách hàng, đại lý Hyundai Xa Lộ cung cấp các mặt hàng phụ tùng Hyundai chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo. Phụ tùng được cung cấp nhanh chóng phục vụ nhu cầu sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng cho khách hàng.
Xem thêm hệ thống đại lý của Hyundai trên toàn quốc tại đây.